ม่ายสาวใหญ่ขาวอวบ

ผมชอบดูหนังโป๊มากได้รู้จักสาวใหญ่ขาวอวบคนหนึ่งครับ ชื่อพี่ดา พี่ดาเป็นสาวใหญ่ที่มีอายุได้ประมาณ 50 ปีแล้วครับ พี่ดาแกเป็นคนที่เซ็กซี่มากจริง บั้นท้ายแกใหญ่มากเวลาที่แกเดินไปมาทำให้บั้นท้ายแกยักขึ้นยักลงเลยครับ ทำให้ผมต้องแอบมองด้านหลังแกตลอดเวลา ผมยอมรับว่าชอบพี่ดามากครับ ถึงแม้ว่าแกจะอายุมากกว่าไปถึง 20 ปีแล้วก็ตาม อายุเป็นตัวเลขครับ ขอให้สะดือตรงกันเป็นอันใช้ได้เลยครับ พี่ดาแกเป็นสาวใหญ่ที่ชอบใส่กางเกงยีนส์ฟิตๆ เห็นแล้วเร้าใจเป็นอย่างมากเลยครับ

จนกระทั่งมีอยู่วันหนึ่งที่หมู่บ้านมีงานเลี้ยงครับ ผมได้ไปร่วมงานนี้ด้วยครับ ผมได้ช่วงที่ห้องครัวซึ่งในห้องครัวนี้มีพี่ดาอยู่ด้วยครับ ผมช่วยปอกผลไม้กับพี่ดาเราคุยกันอย่างถูกคอเลยครับ แกเป็นม่ายด้วย จนบรรดาเพื่อนๆพี่ดาเชียร์ลุ้นใส่พี่ดาครับ ผมก็ชอบนะสิครับ อยากจะลองอย่างหนาตะรางช้างแบบพี่ดาบ้างครับ เวลาที่นั่งอยู่ใกล้ๆพี่ดามันเหมือนกับมีอะไรที่เป็นแรงดึงดูดครับ มันมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาอย่างแปลกประหลาดครับ พอช่วยงานเสร็จจนถึงกลางคืนครับ พวกเราจึงกินกันนิดหน่อยครับ

พี่ดากับผมกินด้วยกันอย่างสนุกสนาน พี่ดามาคนเดียวคืนนี้ผมต้องไปส่งพี่ดาครับ ผมเอาพี่ดาซ้อนท้ายรถระมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน ระยะทางก็ห่างกันประมาณ 3 กม.ครับ พี่ดากอดเอวผมแน่นมากครับ แกคงกลัวตกครับ ผมไม่ขับเร็วอยากให้พี่ดานั่งซ้อนท้ายนานๆ พอไปถึงบ้านแกพี่ดาก็ชวนผมเข้าไปในบ้านแกครับ พี่ดาเปิดตู้เย็นเอาเครื่องดื่มมาดื่มต่ออีกครั้ง จนผมกับแกนั่งกินด้วยกันอย่างดูดดื่ม ไปจนถึงเที่ยงคืนครับ ผมขอตัวกลับพี่ดาเข้ามากอดผมแน่นเลยบอกว่า”คืนนี้พี่เหงานอนค้างที่บ้านพี่เถอะนะ”

ผมได้ยินดังนั้นก็ชอบนะสิครับ ข้าทางผมเลย ผมอยากจะเล่นเสียวกับพี่ดามานานแล้ว คืนนั้น ผมอาบน้ำที่บ้านพี่ดาครับ เราสองคนแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน พี่ดาให้ผมเอาควยเสียบหีในท่าโก่งโค้ง ท่านี้มันส์เลยครับ จนผมเสร็จไปหนึ่งครั้ง ส่วนพี่ดาเสร็จไปสามครั้งติดๆกัน จากนั้นเราก็มาต่อกันที่เตียงนอนในท่าพาดขอบเตียงครับ ทีนี้หีอวบๆของพี่ดาอ้าซ่า ผมกระแทกอย่างเร่าร้อนยิ่งกว่าหนังโป๊อีกครับ พี่ดาครางออกมาแทบไม่เป็นภาษาจนในที่สุดผมก็ปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งใส่รูหีพี่ดาเสร็จไปหลายครั้งในคืนนั้นครับ

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *