แอบดูหลานสาวตกเบ็ด

เด็กวัยรุ่นสมัยนี้อายุ สิบสองสิบสามรู้จักการช่วยตัวเองแล้วครับ เนื่องจากว่าสื่อทางอินเตอร์เน็ต สิ่งยั่วยุมีมาก การเข้าถึงหนังavก็ง่ายมาก สามารถเปิดมือถือดูหนังโป๊สดๆได้เลย เข้าห้องน้ำก็ดูได้ครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมแอบไปเจอหลานสาวตกเบ็ดในห้องน้ำครับ ด้วยของปลอม เปิดมือถือดูหนังavไปด้วย ผมอยู่บ้านอกมีอาชีพทำไร่ทำสวนครับ บ้านผมกับบ้านพี่สาวอยู่ติดกันครับ พี่สาวมีลูกสาวอายุสิบสองปีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันเสาร์ผมได้ไปช่วยพี่สาวและพี่เขยทำไร่ ส่วนลูกสาวเฝ้าบ้านครับ ตอนบ่ายวันนั้นพี่สาวได้ใช้ให้ผมเอาลำไยไปให้หลานสาวครับ

หลังจากที่พักเที่ยงแล้ว ผมเอาลำไยใส่ตระกล้ารถถีบตรงไปยังบ้านพี่สาว ที่บ้านพี่สาวเห็นประตูเปิดอยู่ แต่ไม่เห็นหลานสาวครับผมเดินตามไปหาหลานสาวไปทั่วบ้านก็ไม่เจอครับ หลานสาวไปเที่ยวไหนนะ ประตูบ้านก็ไม่ปิดครับหรือว่าไปเที่ยวนอกบ้าน ผมเดินไปทางหลังบ้านซึ่งเป็นห้องน้ำก็ยินเสียงครางเหมือนกับคนxxxกันครับ ผมสงสัยว่าหลานสาวอยู่ในห้องน้ำหรือเปล่า ค่อยๆเดินย่องไปแอบดูที่ข้างฝาห้องน้ำ ภพที่ผมเห็นตกตะลึงเป็นอย่างมากไม่เคยคิดเลยว่าหลานสาววัย 12 ปี จะกล้าทำแบบนี้ครับ

หลานสาวแก้ผ้าเปลือยเปล่าไม่มีเสื้อผ้าติดตัวเลยแม้แต่ชิ้นเดียว นั่งเอาหลังพิงฝาห้องน้ำถ่างขาออกกว้าง จนเห็นหีอ้าออกจากกันอย่างชัดเจนเลยครับ มือหนึ่งกำมือถือดูหนังavไปด้วยครับ ส่วนอีกมือกำลังเอาควยปลอมสอดใส่เข้าไปในรูหีแยงๆเข้าแยงออกอย่างเมามันส์ ผมตื่นเต้นมากเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาก ควยแข็งมากตอนนี้ อยากจะเข้าไปปล้ำหลานสาวแต่ก็ทำไม่ได้ครับ เพราะเป็นหลานสาวแท้ๆ ผมเอาควยออกมาชักว่าวรูดขึ้นรูดลงไปด้วย ส่วนหลานสาวเปลี่ยนท่าลุกขึ้นนั่งยองๆทั้งที่ควยปลอมเสียบคาหีอยู่ขย่มขึ้นขย่มลง แต่ไม่ถนัดครับ ทำให้ควยปลอมหลุดออกมาบ่อยมาก ผมอยากจะเอาควยผมไปเสียบแทนจริงๆ

หลานสาวครางออกมาอย่างไม่ขาดปากเลยครับ เซ็กจัดมากๆหลานสาวคนนี้ หีใหญ่ด้วยด้วย ต่อมาหลานสาวเอาหลังพิงฝาห้องน้ำอีกครั้งเอาควยปลอดยัดใส่รูหีแล้วแยงเข้าแยงออกอย่างเร็วๆจนร่างของหลานสาวเกร็งไปถึงจุดสุดยอดไปแล้วครับ ผมรัวมือรูดควยจนน้ำแตกออกมาอย่างสุดๆจากนั้นก็รีบออกมา พอหลานสาวออกมาจากห้องน้ำหน้าแดงๆ ผมเอาลำไยส่งให้บอกว่าพี่แม่ฝากมาให้  วันนั้นผมกลับไปที่ไร่ภาพหลานสาวช่วยตัวเองมันติดตลอดครับ ผมต้องแอบไปชักว่าวอีกรอบหนึ่งถึงจะหาย…มันเสียวยิ่งกว่าดูหนังavอีก

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *